ภูมิทัศน์ของ SEO มีเพียงพอสำหรับองค์กร B2B สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการคือการแข่งขันภายในจากหน่วยธุรกิจอื่น ๆ แต่นักการตลาดหลายรายต้องเผชิญกับอุปสรรคเมื่อใช้โซลูชันการค้นหาสำหรับองค์กรที่มีประสิทธิภาพ แต่เพื่อให้ประสบความสำเร็จ SEO ระดับองค์กรจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากระบบการกำกับดูแลตามการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
เหตุใดเรื่องการกำกับดูแลใน SEO
ลองนึกภาพทีมบาสเกตบอลที่เพื่อนร่วมทีมไม่ได้สื่อสารกับพื้นหรือการรณรงค์ทางทหารที่ไม่มีเป้าหมายแบบรวมกันที่หน่วยงานทั้งหมดจะสนับสนุน แต่ละตัวอย่างพูดถึงความสำคัญของการสร้างสิ่งที่ดีกว่าในทำนองเดียวกันองค์กรที่ดำเนินการแคมเปญ SEO หลายแห่งต้องการให้หน่วยธุรกิจแต่ละรายซื้อเพื่อเป้าหมายร่วมกันและติดต่อสื่อสารกันแน่ใจได้ว่าแต่ละหน่วยงานสามารถและควรมีเป้าหมายเป็นของตนเองเนื่องจากเป็นเจ้าของ P & amp; L's แต่ต้องมีความตระหนักอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเป้าหมายขององค์กรและมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในการช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายดังกล่าวในความเป็นจริงเป้าหมายระดับองค์กรของ SEO ควรเป็นบีคอนที่ทุกหน่วยธุรกิจกำหนดแน่นอน วิธีนี้จะลดการแข่งขันภายในระหว่างหน่วยธุรกิจในเครื่องมือค้นหาและด้วยเหตุนี้จึงช่วยให้องค์กรสามารถจับภาพผู้ชมที่ค้นหาได้กว้างขึ้น ในที่สุดจะช่วยให้การเดินทางของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพลิดเพลิน
ความเสี่ยงในการละเลยระบบการปกครอง
แต่เป็นระบบการกำกับดูแลที่จำเป็นจริงๆสำหรับ SEO ขององค์กรที่ประสบความสำเร็จ? สอบถาม Steve เขาจัดการความพยายามด้าน SEO สำหรับ บริษัท ประกันภัยรายใหญ่ที่มีหน่วยธุรกิจ 4 แห่ง โดยรวม บริษัท ของเขามีคำหลักประมาณ 1000 คำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโดยเฉพาะ 20 คนถือเป็น "ทอง" เนื่องจากไดรฟ์มีปริมาณการค้นหามากที่สุดแต่น่าเสียดายที่แม้ว่าแต่ละหน่วยธุรกิจทั้งสี่กำลังมุ่งเน้นความพยายาม SEO ของพวกเขาในชุดคำหลักที่มีมูลค่าสูงชุดเล็ก ๆ นอกจากนี้ - ในขณะที่สตีฟรู้สึกเจ็บปวด - หน่วยธุรกิจไม่ได้สื่อสารหรือสร้างกลยุทธ์ด้วยใจที่ดีขึ้น
อันเป็นผลให้สถานการณ์เช่นนี้ส่งผลกระทบต่อองค์กร เห็นได้ชัดที่สุดคือการแข่งขันภายในที่สร้างขึ้นในเครื่องมือค้นหา ภูมิทัศน์นั้นมีการแข่งขันสูงพอสำหรับคำหลักที่เป็นทองคำเหล่านี้โดยไม่ต้องมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นของหน่วยธุรกิจหลายหน่วยภายในองค์กรที่แข่งขันกันอยู่ในตำแหน่งบนสุดนอกจากนี้วิธีนี้ยังก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่ดีต่อผู้บริโภค แม้ว่าหน่วยธุรกิจอาจโต้แย้งว่าพวกเขากำลังติดตามพื้นที่โฆษณามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ความพยายามของพวกเขาได้สร้างผลการค้นหาที่ยุ่งเหยิงและสร้างความสับสนให้กับผู้ค้นหาด้วยเจตนาเฉพาะ ด้วยเหตุนี้การคลิกผ่านของสตีฟทำให้เกิดความทุกข์ทรมานนอกเหนือจากนั้นหน่วยปฏิบัติการไม่ได้พิจารณาถึงต้นทุนของโอกาสที่จะไม่กำหนดเป้าหมายคำหลัก 980 รายอื่น ๆ แม้ว่าคำหลัก 20 คำจะเป็นตัวแทน 500,000 ล้านครั้งในการค้นหาข้อมูลธุรกิจในแต่ละเดือน แต่พวกเขาพลาดมูลค่าเพิ่มเท่าใดโดยไม่กำหนดเป้าหมายคำหลัก 980 รายอื่น ๆ
SEO
5 เคล็ดลับในการจัดตั้งการกำกับดูแลกิจการ SEO
ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับที่องค์กรควรพิจารณาเมื่อจัดทำโซลูชันด้านการกำกับดูแล:
เอ็นเตอร์ไพรส์ระดับองค์กรเป็นสิ่งที่ท้าทายมากในตัวเอง แต่ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนด้วยระบบการกำกับดูแลก็จะไม่ส่งมอบคุณค่าสูงสุดที่สามารถทำได้ นักการตลาด B2B ที่มีความชำนาญจะทำงานเพื่อจัดตั้งโครงการดังกล่าวเพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายการค้นหาของแต่ละหน่วยธุรกิจสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ขององค์กรโดยรวม
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง